Svæðisfundur á svæði 4 109 A haldinn á Selfossi 29. Mars

Þriðji svæðisfundurinn var haldinn þann 29. Mars

Mæting var góð og góður gangur í klúbbastarfinu á svæðinu, fjölbreytt og fræðandi verkefni.

Ánægjulegustu fréttirnar voru um hinn nýja klúbb sem var svo stofnaður þann 31. Mars Lionsklúbburinn Dynkur.    Bjóðum við öllum þessum glæsilegu nýju lionsfélögum velkomna í hópinn okkar á svæði 4.

Við fengum Njál Pálsson bráðatækni og sjúkraflutningamenn til að sýna okkur og segja frá hvernig Lucas hjartahnoðtækið virkar.

Embla_svf_1
Njáll Pálsson bráðatæknir kynnir okkur fyrir Lucasi – hjartahnoðtæki sem Lionsklúbbar á svæði 4 ætla að fjármagna.

Klúbbarnir á svæðinu eru að vinna í fjáröflun til kaupa á slíku tæki fyrir sjúkraflutningamennina okkar.

Gunnar Sverrisson, varasvæðisstjóri mætti á fundinn og kynnti sig.

Ánægjulegur fundur í alla staði og við lionsfélagar á svæði númer 4 þökkum Guðríði Þ. Valgeirsdóttur fyrir gott starf í vetur.

Embla_svf_2
Guðríður Valgeirsdóttir svæðisstjóri og Kristín Þorfinnsdóttir ritari svæðisstjóra báðar úr Lkl. Emblu

Embla_svf_3
Sjúkraflutningafólkið okkar.