Markmið Lions

Markmið Lionsklúbba

1. Að vekja og efla anda skilnings meðal þjóða heims.
  2. Að efla meginreglur heilbrigðs stjórnarfars og borgaralegra dyggða.
  3. Að sýna virkan áhuga á velferð samfélagsins í félagsmálum, menningu og almennu siðgæði.
  4. Að tengja félagana böndum vináttu, góðs félagsanda og gagnkvæms skilnings.
  5. Að skapa vettvang fyrir frjálsar umræður um öll málefni sem varða almannaheill en undanskilja þó umræður um stjórnmál og trúarbrögð.
  6. Að hvetja þjónustuviljugt fólk til að leggja lið í sínu samfélagi, án persónulegs fjárhagslegs ávinnings og að hvetja til dugnaðar og eflingar siðgæðis í viðskiptum, iðnaði, atvinnulífi, opinberri þjónustu og einkarekstri.

Markmið Alþjóðahreyfingar Lions

Lionsfundur

1. Að skipuleggja, stofna og hafa eftirlit með starfi þjónustuklúbba sem nefndir eru Lionsklúbbar.
  2. Að samhæfa verkefni Lionsklúbba og samræma stjórnunarhætti þeirra.
  3. Að vekja og efla anda skilnings meðal þjóða heims.
  4. Að efla meginreglur heilbrigðs stjórnarfars og borgaralegra dyggða.
  5. Að sýna virkan áhuga á velferð samfélagsins í félagsmálum, menningu og almennu siðgæði.
  6. Að tengja klúbbana böndum vináttu, góðs félagsanda og gagnkvæms skilnings.
  7. Að skapa vettvang fyrir frjálsar umræður um málefni sem varða almannaheill, en undanskilja þó umræður um stjórnmál og trúarbrögð.
  8. Að hvetja þjónustuviljugt fólk til að leggja lið í sínu samfélagi, án persónulegs, fjárhagslegs ávinnings og að hvetja til dugnaðar og eflingar siðgæðis á sviðum viðskipta, iðnaðar, atvinnulífs, opinberrar þjónustu og einkareksturs.

Framtíðarsýn

Að vera leiðtogi innan samfélagsins og á sviði mannúðarmála um allan heim.

Hlutverk

Að styrkja Lionsklúbba, sjálfboðaliða og samstarfsaðila við að bæta heilbrigði og vellíðan, styrkja samfélög og styðja þá sem eru í neyð með mannúðarþjónustu og styrkjum sem hafa áhrif á líf á heimsvísu og hvetja til friðar og alþjóðlegs skilnings.