Breyting til Batnaðar (BtB)

BtB_auglsing_-_hfuborgarsviEr klúbburinn minn framúrskarandi?

Getum við bætt eitthvað í starfinu?

Svarið er: „JÁ, það er hægt að gera góðan klúbb ennþá betri“

Breyting til Batnaðar (BtB) sérstaklega boðið klúbbum á höfuðborgarsvæðinu í nóvember.

Klúbbar senda stjórn og varastjórn á fyrri hlutann (margir klúbbar saman), en seinni hlutinn er sér fyrir hvern klúbb og þá taka allir klúbbfélagar þátt.

Klúbbar sem taka þátt í BtB:

• kanna viðhorf félaganna til klúbbstarfsins; styrkleika og veikleika,
  • kanna og meta þarfir fyrir verkefni í samfélaginu; hvernig mætum við þörfunum?
  • setja sér markmið og finna nýjan tilgang með árangursríkara klúbbstarfi

Fyrri hlutinn: Fimmtudaginn 7. nóvember kl. 20:00-22:30 í Lionsheimilinu Reykjavík,
Fyrir stjórnir og varastjórnir klúbba. Farið yfir hugmyndafræðina og kenndar aðferðir við
kannanirnar, þ.e. hvernig á að gera hvora könnun, hvað við viljum fá út úr þeim og
hvernig munum við nota niðurstöðurnar. Efniskostnaður er 1.500 kr. á mann.

Seinni hlutinn klúbbfélaga. 2-3 klst. 2-4 vikum síðar; tími ákveðinn í samráði við klúbba; fyrir alla: Markmið sett og klúbburinn öðlast skýrari tilgang og árangursríkara starf.

Skráning hjá lions@lions.is eða sími 561 3122 á Lionsskrifstofunni Sóltúni.