Skráning

69. Lionsþing umdæmis 109 verður haldið á Álftanesi dagana 10-12 maí 2024.

Hér skrá Lionsfélagar sig á þingið, velja skóla, skemmtanir, mat og annað fyrir sig og maka/félaga ef um er að ræða. Ef maki/félagi er þingfulltrúi skal viðkomandi skrá sig sérstaklega. Ef vandamál koma upp við skráningu eða breyta þarf fyrri skráningu, skal hafa samband við Lionsskrifstofuna í síma 561-3122 eða netfangið lions@lions.is.

Svara þarf þeim spurningum sem eru með rauðri stjörnu til að hægt sé að ljúka skráningu. Til að tryggja aðföng og annað skipulag óskum við eftir að skráningar berist ekki seinna en 30. apríl 2024.

Þegar búið er að skrá upplýsingarnar og smella á „Senda” birtist greiðslusvæði og þar er gengið frá greiðslunni. Þá fyrst fer skráningin í gegn.

Almenn skráningaratriði
Skráningar í skólana og vegna þingsins:

Kostnaðarliðir: Þinggjald, veitingar, Kynningarkvöld og Lionshátíð. Lionsfélagar sem sitja þingið greiða kostnaðinn sjálfir við skráningu, en geta óskað eftir endurgreiðslu í heild eða að hluta til hjá sínum Lionsklúbbi.
Verð: 5.000 ISK
Verð: 3.000 ISK