Skilmálar

Hægt er að greiða með kreditkorti.

Frekari upplýsingar er hægt að nálgast með því að senda fyrirspurn á lions@lions.is

Afhending vöru

Af öllum pöntunum dreift af Íslandspósti gilda afhendingar-, ábyrgðar og flutningsskilmálar Íslandspósts um afhendingu vörunnar. Lionsumdæmið á Íslandi ber samkvæmt þessu enga ábyrgð á týndum sendingum eða tjóni sem kann að verða á vöru í flutningi. Ef að vara týnist í pósti eða verður fyrir tjóni frá því að að hún er send frá Lionsumdæmið á Íslandi til viðkomandi er tjónið á ábyrgð kaupanda.

Verð

Öll verð í netverslun Lionsumdæmisins á Íslandi eru í íslenskum krónum, með virðisaukaskatti (VSK) og birt með fyrirvara um innsláttarvillur. Sendingarkostaður er innifalin í verði . Verð í netverslun getur breyst án fyrirvara t.d. vegna rangra verðupplýsinga eða rangrar skráningar samanber ákvæði þess efnis hér að framan.

Greiðslur

Seljandi notar örugga greiðslugátt frá DalPay. Hægt er að greiða með kreditkortum frá Visa og Mastercard, og American Express. DalPay Retail er endursöluaðili fyrir Lionsumdæmið á Íslandi og á kreditkortayfirliti þínu mun standa dalpay.is +354 4122600

Trúnaður

Lionsumdæmið á Íslandi heitir viðskiptavinum fullum trúnaði um allar upplýsingar sem þeir gefa upp í tengslum við viðskiptin. Upplýsingar verða ekki undir neinum kringumstæðum afhentar þriðja aðila.

Eigandi vefverslunarinnar er Lionsumdæmið á Íslandi kt. 640572-0869. Allur hagnaður af kaupum í vefversluninni rennur til að styrkja góð málefni.